Một nhà bán lẻ lớn của Ấn Độ đã phát triển doanh nghiệp của mình như thế nào nhờ vào Ruy băng truyền nhiệt?

DATATECH India là một công ty nổi tiếng có trụ sở tại Visakhapatnam chuyên về hệ thống mã vạch và RFID. Là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản lý chuỗi cung ứng, họ cung cấp các giải pháp dán nhãn hiệu quả cho nhiều ngành công nghiệp như dược phẩm, máy móc, đóng gói hải sản, bán lẻ, v.v. Nhãn sản phẩm dễ đọc, mã vạch, nhãn đặc biệt và nhãn vận chuyển là một số yếu tố chính cần được xem xét khi theo dõi và truy tìm sản phẩm trong các ngành công nghiệp này.

Thách thức về nhãn mác mà DATATECH Ấn Độ phải đối mặt

Cho đến nay, mực mà DATATECH India cung cấp cho khách hàng không đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng và độ đồng nhất cần thiết. Điều này cuối cùng đã ảnh hưởng đến người dùng cuối và người bán lại, dẫn đến lãng phí thời gian giải quyết các vấn đề chất lượng thường xuyên, chẳng hạn như thay thế ruy băng bị hỏng, trầy xước và nhòe nhãn do chất lượng sản phẩm, và liên tục thay đổi, thử nghiệm và thay thế sản phẩm.

Khi truyền nhiệt là công nghệ được sử dụng để in nhãn, điều cần thiết là phải được trang bị đúng cách, với một dải ruy băng bền. Dải ruy băng bị hỏng là những dải ruy băng không chịu được một số tốc độ in nhất định và ngoài việc lãng phí thời gian của người vận hành, còn làm hỏng máy in và do đó làm giảm chất lượng thông tin được in. Điều này có thể biểu hiện ở mã vạch không thể đọc được bằng máy quét.

A pharmacist holding a box of medication
Một dược sĩ đang cầm một hộp thuốc

Ruy băng bị hỏng là loại không chịu được một số tốc độ in nhất định và ngoài việc lãng phí thời gian của người vận hành, còn làm hỏng máy in và do đó làm hỏng chất lượng thông tin được in. Điều này có thể biểu hiện ở mã vạch không thể đọc được bằng máy quét. Các vấn đề về khả năng đọc mã vạch là một trong những hậu quả của ruy băng truyền nhiệt chất lượng thấp và là mối quan tâm chính đối với khả năng truy xuất nguồn gốc sản phẩm. DATATECH bắt buộc phải tìm ra giải pháp nhanh chóng để khắc phục vấn đề in mã vạch và số lô để làm hài lòng người dùng cuối của họ.

DATATECH đã phát triển doanh nghiệp của mình như thế nào nhờ vào Ribbon truyền nhiệt?

Khi các chuyên gia TTR của chúng tôi có cơ hội cung cấp cho họ một giải pháp đáng tin cậy, chúng tôi bắt đầu bằng cách thử nghiệm 2 vấn đề phổ biến nhất mà người dùng cuối đang gặp phải.

Các vấn đề hàng đầu được đánh giá:

  1. Làm nhòe trên giấy tráng phủ Polyester
  2. Cào trên Tyvec Brillion

Các chuyên gia phòng in của chúng tôi đã có thể thử nghiệm cả hai sản phẩm cạnh nhau, cho thấy sự so sánh cải tiến và cung cấp cho DATATECH nhiều giải pháp inkanto được đề xuất để lựa chọn.

Ruy băng truyền nhiệt ARMOR-IIMAK do DATATECH Ấn Độ cung cấp cho khách hàng là:

Ruy băng mực sáp tiêu chuẩn AWR 8, bao gồm nhiều ứng dụng. Các sản phẩm này thường được sử dụng để lưu trữ, vận chuyển, biển báo, logo, thẻ, v.v.

  • Ruy băng mực in APR 1APR 6 wax-resin, cả hai đều được công nhận về tính linh hoạt và khả năng in tốc độ cao. Những ruy băng truyền nhiệt này thường được sử dụng cho các ứng dụng như sản phẩm tươi sống, nhãn bán lẻ, các bộ phận đóng gói, bao bì thuốc, v.v.
  • Ruy băng mực nhựa AXR 1AXR 7+ nổi tiếng với độ đen tuyệt vời và khả năng chống nhòe, trầy xước, dung môi và nhiệt độ cao. Hai loại ruy băng nhựa này thường được sử dụng cho các ứng dụng như dán nhãn phòng thí nghiệm, linh kiện điện, phụ tùng ô tô cơ khí, túi máu, v.v.

Nhờ các sản phẩm của Inkanto, người dùng luôn hài lòng và đối tác của chúng tôi có thể tập trung vào việc phát triển doanh nghiệp mà không phải bận tâm đến vấn đề chất lượng.

Tôi không thể hài lòng hơn với nỗ lực xử lý mà nhóm ARMOR-IIMAK đã bỏ ra. Giao tiếp rõ ràng, tôi được cung cấp báo cáo dữ liệu cho thấy kết quả cải thiện rõ ràng và có thể lựa chọn từ nhiều sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của người dùng cuối. Hoàn thành tốt công việc!

asia pexels joseph eulo 12311500
JosephGiám đốc bán hàng

Nhờ có ribbon truyền nhiệt mực, DATATECH India hiện có thể cung cấp cho khách hàng loại mực phù hợp với nhu cầu của họ. Các giải pháp được cung cấp đã giúp công ty mở rộng hoạt động dán nhãn và đạt được thêm khoảng 30% doanh thu từ người dùng cuối chỉ trong vòng 6 tháng.

Contact us
Những sảm phẩm có liên quan
0 files added to zip